line
เมนู
ไลฟ์สไตล์

#ดูแลก่อนไม่ต้องป่วย ที่ ‘SIRIRAJ H Solutions’ ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกัน

ศูนย์สุขภาพครบวงจรแห่งแรกจากศิริราช ที่ชวนมาดูแลสุขภาพเชิงรุกเพื่อสุขภาพดีห่างไกลโรค
แชร์บทความนี้
line
line
line

Gen ยัง Active หรือ วัย 50+ ที่อยากมีชีวิตสุขเสรีต้องหันมาใส่ใจตัวเองกันมากขึ้น ชวนดูแลสุขภาพเชิงรุก ที่ ‘SIRIRAJ H Solutions’ ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกัน ครบวงจรแห่งแรกจากศิริราช มา “ป้องกันไว้ดีกว่าแก้” เพราะการมีสุขภาพให้แข็งแรง ย่อมดีกว่าเจ็บป่วยแล้วค่อยมารักษา

#HealthyFirst ชีวิตดีดี เริ่มต้นด้วยสุขภาพดี

ยุคนี้ไม่จำเป็นต้องรอให้ป่วยแล้วค่อยไปหาหมอ แต่สามารถมารักษาสุขภาพก่อนเกิดโรคได้ที่ SIRIRAJ H Solutions ศูนย์การแพทย์จากศิริราชที่ขยายบริการด้านสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลเป็นแห่งแรก ด้วยแนวคิด ‘Healthy First’ ที่อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งแรก เพราะการมีสุขภาพที่ดีคือพื้นฐานของชีวิตที่สมบูรณ์ เพื่อใช้ชีวิตได้เต็มศักยภาพอย่างสุขเสรี

โดย SIRIRAJ H Solutions พร้อมมอบบริการทางการแพทย์ภายใต้คอนเซปต์ “ดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน บูรณาสมดุลชีวิต” ด้วยนวัตกรรมการแพทย์ใหม่ล่าสุด และเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในฐานะ ‘โค้ชสุขภาพ’ หรือ ‘Health Coach’ เพื่อสุขภาพที่มั่นคงและชีวิตที่ลงตัว

16 คลินิกบริการ ดูแลสุขภาพเชิงรุก

SIRIRAJ H Solutions มาในมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพเชิงรุกแบบ One Stop Service ด้วยโปรแกรมเฉพาะบุคคล ครบครันด้วยบริการทั้ง 5 ด้าน ตั้งแต่คัดกรองสุขภาพ ดูแลเชิงป้องกัน เสริมสร้างสมดุล ฟื้นฟูศักยภาพ และชะลอความเสื่อม ภายใต้หลัก 3 H คือ Healthy, Happy, Holistic

พร้อม 16 คลินิกบริการ ประกอบด้วย ศูนย์ตรวจสุขภาพ, ศูนย์สุขภาพวินิจฉัย, ศูนย์ถันยรักษ์, คลินิกความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง, คลินิกเจาะเลือด, ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพทางการกีฬา, คลินิกฟื้นฟูกายภาพ, คลินิกอายุรศาสตร์ทั่วไป, คลินิกส่งเสริมสุขภาพ NCDs, ศูนย์ฉีดวัคซีน, คลินิกสุขภาพเพศชาย, คลินิกสุขภาพเพศหญิง, คลินิกเด็กและวัยรุ่น, คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม, สัปปายะ โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช และ คลินิกสุขภาพใจ

ไฮไลต์ที่แตกต่างจากที่อื่น เช่น คลินิกสุขภาพเพศชาย ซึ่งจะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก โดยไม่เคยเปิดที่โรงพยาบาลศิริราชมาก่อน หรือคลินิกความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยแพทย์ชื่อดังเฉพาะทางจากโรงพยาบาลศิริราช โดยเน้นการตรวจรักษาเบื้องต้น ได้แก่ ระบบทางเดินหายใจ, ระบบทางเดินอาหาร, ระบบประสาท, ระบบหัวใจและหลอดเลือด, ระบบกล้ามเนื้อและกระดูก เป็นต้น ครอบคลุมทุกโรคยอดฮิตในผู้สูงอายุ สบายใจได้แน่นอน

ใครที่อายุ 50 + แล้วแต่ยังอยากแอคทีฟ เริ่มดูแลตัวเองตอนนี้ก็ยังไม่สาย โดยสามารถเดินทางมาใช้บริการที่ SIRIRAJ H Solutions ได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยทำเลที่ตั้งในอาคาร ‘ICS Lifestyle Complex’ ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีทองสถานีเจริญนคร ครอบคลุมการเดินทางทั้งรถ ราง เรือ ทั้งยังใกล้ศูนย์การค้าอย่างไอคอนสยาม มาแล้วได้ครบจบทั้งเรื่องสุขภาพ และการพักผ่อนใจ

เรียกได้ว่า Siriraj H Solutions ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและชาว Gen ยัง Actice ที่ต้องการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันได้อย่างครบวงจร ทั้งยังเดินทางมาใช้บริการได้สะดวก เข้าถึงง่าย และมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือของโรงพยาบาลศิริราช

Siriraj H Solutions
ชั้น 5 ICS Lifestyle Complex ตรงข้าม ICONSIAM
168 ถนนเจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

เปิดทุกวัน 7:00 น. – 22:00 น.
โทร. 02-4141144
Website : sirirajhsolutions.com/th

ขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก Siriraj H Solutions

GSK ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่านและเราให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะจัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวัง
หากท่านต้องการทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ และวิธีการที่เราเก็บข้อมูลเหล่านั้น ท่านสามารถศึกษาได้จาก ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว