line
เมนู
ไลฟ์สไตล์

เช็กอินด่วน! 5 Community Space ออกเดทรับวาเลนไทน์สไตล์ Gen ยัง Active

เกี่ยวก้อยหวานใจไปเติมความหวานให้กันและกัน กับ 5 พิกัดสถานที่ออกเดทสุดชิครอบกรุง
แชร์บทความนี้
line
line
line

ใครว่าสูงวัยแล้วจะโรแมนติกไม่ได้จริงไหม ? เดือนแห่งความรักทั้งที ชวนเติมความหวานแบบฉบับ Gen ยัง Active กับ 5 Community Space จาก 5 ย่านรอบกรุง ที่จะช่วยเพิ่มความหวานเจี๊ยบ จนโลกเป็นสีชมพูเหมือนครั้งแรกที่ได้รู้จักกัน

รูปภาพจาก : https://www.facebook.com/profile.php?id=100075894627968
(FB page : GalileOasis)

GalileOasis, บรรทัดทอง

Community Space ที่รีโนเวตตึกแถวเก่าอายุราว 50 ปีในย่านถนนบรรทัดทองให้กลายเป็นแหล่งสังสรรค์ครบเครื่อง ทั้งโรงแรมสุดเก๋ ร้านรวงสุดชิคให้นั่งจิบ กิน ดื่ม ทั้งยังมีแกลเลอรีจัดแสดงผลงานศิลปะ โรงละครขนาดย่อม เปรียบได้กับโอเอซิสอันชุ่มชื่นไปด้วยศิลปวัฒนธรรม ให้ผู้สูงอายุที่มีใจรักงานศิลป์ได้รื่นรมย์ท่ามกลางความวุ่นวายในเมืองกรุง

Location: ถนนบรรทัดทอง
Open: เปิดทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น.
Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100075894627968
Map: https://goo.gl/maps/yAvHADsACq19MKPNA

https://www.facebook.com/slowcombo126/photos_by
(FB page : Slowcombo)

Slowcombo, สามย่าน

Community Space เกิดใหม่ย่านสามย่านที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองอันเร่งรีบ ให้มา Slowdown ใช้ชีวิตให้ช้าลงและมีสติมากขึ้น ด้วยความมุ่งมั่นที่หวังให้พื้นที่แห่งนี้เป็นเรื่องของ Mindfulness หรือความสงบในจิตใจ Slowcombo จึงมีหลายกิจกรรมรักสุขภาพให้ผู้สูงอายุได้เลือกสรร ทั้งร้านข้าวแกงในเวอร์ชั่นสุขภาพดี ร้านดอกไม้รักษ์โลกที่สนับสนุนดอกไม้ไทยและอยากเผยแพร่ความรู้เรื่องการอนุรักษ์ไปด้วย รวมทั้งคลาสฮีลใจและกายต่าง ๆ ให้คู่รักผู้สูงอายุได้ใจฟูไปพร้อมกัน

Location: จุฬาลงกรณ์ ซอย 50
Open: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook: www.facebook.com/slowcombo126
Map: https://goo.gl/maps/fUeQhrgY8iCkGLJw7

รูปภาพจาก : https://readthecloud.co/baan-trok-tua-ngork/

Baan Trok Tua Ngork, ป้อมปราบศัตรูพ่าย

ตึกเก่า 5 คูหาบริเวณปากซอยตรอกถั่วงอกถูกนำมารีโนเวตใหม่และเปลี่ยนสถานะตนเองให้กลายเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ เพื่อให้คนในวงการศิลปะ นักออกแบบ ศิลปิน และเชฟ ฯลฯ สามารถนำเสนอไอเดียและปล่อยของผ่าน Pop-Up Event ที่บ้านตรอกถั่วงอกจัดขึ้น ขณะเดียวกันก็สร้างโอกาสให้ผู้สนใจ ได้รู้จักตัวตนของศิลปินและชิ้นงานใหม่เช่นเดียวกัน ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะงานศิลปะเท่านั้น แต่บริเวณชั้น 1 ยังมีร้านอาหารน่ากินมาเปิดร้านป๊อปอัพสนุก ๆ ให้ชิมด้วย รับรองว่าถูกใจผู้สูงอายุที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบงานศิลป์และจอย ๆ กับของอร่อยอย่างแน่นอน

Location: ตรอกถั่วงอก ป้อมปราบศัตรูพ่าย
Open: วันพฤหัสบดี-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
Instagram: www.instagram.com/baantrok
Map: https://goo.gl/maps/sRbbrwqMT6V26JCh9

รูปภาพจาก : https://www.facebook.com/charoen43/photos_by (FB page : Charoen 43)

Charoen43 Art & Eatery, เจริญกรุง

Community Space เล็ก ๆ ที่ใช้ห้องแถวทั้งหมด 10 คูหา ทั้งฝั่งริมถนนเจริญกรุงและตึกด้านหลังมาแปลงเป็น Charoen43 Art & Eatery แหล่งรวมศิลปะและวัฒนธรรม โดยเฉพาะกับอาหารการกินในย่านเจริญกรุง ทั้งคาเฟ่สุดชิค Creator Hub ชั้น 2 ที่เปิดรับนิทรรศการและกิจกรรมต่าง ๆ Bicycle BOYS คลับเฮาส์สำหรับคนรักจักรยาน และ Small Dining Club เชฟส์เทเบิลที่นำเสนออาหารไทยผ่านการตีความใหม่ให้ได้ลิ้มลองแบบเพลินจนลืมเวลา

Location: เจริญกรุง ซอย 43 ใกล้กับไปรษณีย์กลางบางรัก
Open: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-00.00 น.
Facebook: www.facebook.com/charoen43
Map: https://goo.gl/maps/R5JjkXUVKhWexSUD8

รูปภาพจาก : https://www.archdaily.com/1006778/marche-thonglor-contour-architect/65023fb2057ed5788d541cb9-marche-thonglor-contour-architect-photo?next_project=no

Marché Thonglor, ทองหล่อ

อีกหนึ่ง Community Space ที่ครบเครื่องที่สุดในย่านทองหล่อ โดยรวมเอาคอมมูนิตี้มอลล์และออฟฟิศไว้ในที่เดียวกัน มีทั้งร้านอาหารดัง ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้า บาร์ และพื้นที่สีเขียว ที่เดียวอยู่ได้ตั้งแต่เช้าจนถึงดึก ทั้งวันทำงานและวันหยุด แถมยังออกแบบสเปซให้มีมุมถ่ายรูปเยอะสุด ๆ เหมาะกับผู้สูงอายุที่ชื่นชอบการถ่ายรูปเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเป็น Green Oasis of Thonglor พื้นที่สีเขียวกว่า 2,300 ตารางเมตร ซึ่งแน่นอนว่าเป็นมิตรกับน้องสัตว์เลี้ยงที่บ้าน สามารถพาเจ้าสี่ขาออกมาเดินเล่นด้วยกันได้แบบสบาย ๆ

Location: ทองหล่อ ซอย 4
Open: เปิดทุกวัน เวลา 10.00-00.00 น.
Facebook: www.facebook.com/marchethonglor
Map: https://goo.gl/maps/zzdDqgBcfuuusDHk9

GSK ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่านและเราให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะจัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวัง
หากท่านต้องการทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ และวิธีการที่เราเก็บข้อมูลเหล่านั้น ท่านสามารถศึกษาได้จาก ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว