line
เมนู
ไลฟ์สไตล์

Slowcombo คอมมูนิตี้ดูแลกาย-ใจเพื่อทุก Gen

พื้นที่ใหม่ใจกลางสามย่าน ชวนผู้สูงอายุและคนทุกเจนมารักสุขภาพทั้งกายและใจ
แชร์บทความนี้
line
line
line

เทรนด์สุขภาพในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กรุ่นใหม่หรือสูงวัยก็ต้องยกให้ ‘Well-being’ แนวคิดที่มาแรงสุด ๆ เพราะวัยไหน ๆ ก็อยากมีสุขภาพกายและใจที่ดีอย่างสมดุล

เมื่อพูดถึง ‘สายเฮลท์ตี้’ จึงไม่ได้เป็นเรื่องของหนุ่มสาวที่ต้องการมีหุ่นฟิตเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการดูแลตัวเองแบบ Gen ยัง Active ที่แม้จะก้าวสู่วัย 50+ ก็ยังแอคทีฟได้ด้วยการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ รักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงห่างไกลโรค ฮีลจิตใจให้สดชื่นแจ่มใสอยู่เสมอ และใส่ใจสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ชวนมารู้จัก ‘Slowcombo’ แหล่งพบปะกลางเมือง

‘Slowcombo’ คือคอมมูนิตี้สเปซที่ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพ เปิดพื้นที่ให้คนทุกวัยได้มาพักกายพักใจ ใช้ชีวิตให้ช้าลงและสนุกกับการดูแลสุขภาพ ภายใต้คอนเซปต์ ‘Mindfulness Playground’ ที่ให้ความสำคัญกับจิตใจ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพที่ดี นำเสนอกิจกรรมที่เน้นสร้างความผ่อนคลายและฝึกฝนการสร้างความสุข ทั้งยังมีร้านอาหารเพื่อสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ช็อปรักษ์โลกอีกด้วย

‘Slowcombo’ อยู่ในซอยจุฬาลงกรณ์ 50 สามย่าน เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 - 20.00 น. โดยห้อง Energy Space บนชั้น 2 จะมีกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ช่วยเติมพลังใจทุกวัน ทั้งรอบเช้าและรอบเย็น เช่น คลาสโยคะวินยาสะ อาบคลื่นเสียงด้วยขันหิมาลัย หรือคริสตัลโบวล์ ฝึกอ่านไพ่ทาโรต์ด้วยตัวเอง และคลาสอื่น ๆ อีกมากมาย หากใครไม่มีประสบการณ์มาก่อนก็สามารถเข้าร่วมได้

นอกจากนี้บริเวณชั้น 1 ยังขนทัพร้านอร่อยกับเมนูทางเลือกสายเฮลท์ตี้ พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยแนวคิด ‘Slow food’ หรือการรู้ที่มาของวัตถุดิบ จึงมั่นใจได้ในความสะอาด ถูกหลักอนามัย และมีประโยชน์ต่อร่างกาย

เรียกได้ว่าเป็นคอมมูนิตี้ที่ Gen ยัง Active น่าชวนเพื่อน พี่ น้อง มาแอคทีฟด้วยกัน ร่วมสร้างสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

สถานที่: Slowcombo | จุฬาลงกรณ์ ซอย 50 สามย่าน
วัน-เวลา : เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
Facebook : www.facebook.com/slowcombo126
Instagram: www.instagram.com/slowcombo

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก Slowcombo

GSK ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่านและเราให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะจัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวัง
หากท่านต้องการทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ และวิธีการที่เราเก็บข้อมูลเหล่านั้น ท่านสามารถศึกษาได้จาก ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว