line
เมนู
ไลฟ์สไตล์

‘𝗘𝗞𝗠𝟲’ คอมมูนิตี้ Plant-based
ย่านเอกมัย ที่ชวนรักกายพร้อมรักษ์โลก

Plant-based Community Space ที่จะทำให้รักตัวเองทั้งกายและใจ ไปพร้อมกับดูแลโลกให้ยั่งยืน
แชร์บทความนี้
line
line
line

นิยามชีวิตที่สุขเสรีในวัย Gen ยัง Active นอกจากจะหมายถึงการมีสุขภาพดีและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข การได้อยู่ในสิ่งแวดล้อมและสังคมที่น่าอยู่ก็เป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ดังนั้น เทรนด์สุขภาพสูงวัยในยุคนี้ นอกจากจะต้องดูแลตัวเองให้ยังแอคทีฟแล้ว ต้องใส่ใจดูแลโลกด้วย เพราะเมืองที่ไร้มลพิษและเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวนั้น ดีต่อสุขภาพกายและสุขภาพใจของทุกคน

ชวนเช็กอินที่ ‘EKM6’ Plant-based คอมมูนิตี้สเปซ ย่านเอกมัย มีคอนเซปต์ดีต่อใจ “Live kindly for a healthier world.” โดยออกแบบด้วยความใส่ใจต่อผู้ใช้งาน รวมถึงใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม

ตัวอาคารเปิดให้แสงธรรมชาติส่อง และมีลมพัดผ่านเพื่อสร้างความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย อีกทั้งมีพื้นที่สีเขียวให้ผู้คนได้เชื่อมโยงกับธรรมชาติ แม้จะอยู่ใจกลางเมืองก็สามารถหลบหนีความวุ่นวาย มานั่งเล่นหย่อนใจบนสนามหญ้า หรือมองดูต้นไม้ที่ช่วยสร้างความสดชื่น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ แถมเป็นพื้นที่ Pet-friendly ที่สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาวิ่งเล่นได้

ส่วนภายในคอมมูนิตี้ก็มีขนาดกว้างขวาง ประกอบไปด้วยโซนต่าง ๆ เช่น ร้านค้ารักษ์โลก ร้านค้าแบบรีฟิลที่ช่วยลดบรรจุภัณฑ์พลาสติก คาเฟ่ Plant-based และห้องฝึกโยคะ ไปจนถึงพื้นที่จัดอีเวนต์ซึ่งเปิดกว้างสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยและผู้ประกอบการในท้องถิ่น สามารถฝากขายสินค้าหรือเปิดตลาดฟาร์มเมอร์มาร์เก็ตเล็ก ๆ ได้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสเปซดี ๆ ที่ให้คนทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นสายกรีนหรือสายเฮลตี้ ได้มาพบปะและใช้เวลาร่วมกันในบรรยากาศที่น่ารักอบอุ่นแบบนี้

𝗘𝗞𝗠𝟲
ซอยเอกมัย 6 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
เปิดทุกวัน เวลา 8.00 - 20.00 น.
โทร. 091 566 2936
Facebook: www.facebook.com/EKM6community

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก 𝗘𝗞𝗠𝟲

GSK ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่านและเราให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะจัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวัง
หากท่านต้องการทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ และวิธีการที่เราเก็บข้อมูลเหล่านั้น ท่านสามารถศึกษาได้จาก ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว