line
เมนู
ไลฟ์สไตล์

เกราะป้องกันเชื้อโรคด้วยนวัตกรรม
เพื่อ Gen ยัง Active

นวัตกรรมสมาร์ทโฮมที่ช่วยดูแลสุขภาพของผู้สูงวัย พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันให้ทำงานได้เต็มที่
แชร์บทความนี้
line
line
line

เมื่อเข้าวัย 50+ ภูมิคุ้มกันจะลดลงตามอายุ มีความเสี่ยงที่เชื้อโรคจะเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายขึ้น และโรคที่ซ่อนอยู่อาจกำเริบได้ เช่น โรคงูสวัด โรคภูมิแพ้ ซึ่งเป็นโรคที่ควรระวังสำหรับผู้สูงวัย

วันนี้จึงมีนวัตกรรมสมาร์ทโฮมที่ช่วยดูแลสุขภาพของผู้สูงวัยและคนในครอบครัว มาฝากชาว Gen ยัง Active เพื่อให้ทุกคนในบ้านมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง พร้อมเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพ

กำจัดฝุ่น PM2.5 ให้บ้าน หรือ จัดการอากาศในบ้านให้ ‘สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลฝุ่นและเชื้อโรค’

ทุกวันนี้ไม่เพียงแต่จะต้องโฟกัสกับการดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ซึ่งถือเป็นเกราะป้องกันเชื้อโรค และไวรัสที่สำคัญ การดูแลส่วนต่าง ๆ ในบ้านให้สะอาดก็เป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเช่นกัน เพราะแหล่งสะสมของเชื้อโรคจะอยู่ตามของใช้ต่าง ๆ ที่ผู้คนส่วนใหญ่มักจะละเลย รวมถึงปนเปื้อนมากับอากาศ

เทคโนโลยีเติมและกรองอากาศสะอาดปลอดภัยเข้าสู่บ้าน พร้อมดันอากาศเสียออกจากบ้านด้วยหลักการ Positive Pressure หรือสภาวะที่อากาศภายในบ้านสร้างแรงดันบวกมากกว่าด้านนอก ทำให้สามารถดันอากาศเสียที่คงค้างอยู่ภายในบ้าน ให้ออกสู่ภายนอกได้ ซึ่งนอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งระบบที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ โดยมีหลักการปล่อยประจุไอออนบวกและลบ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการ ดักจับ และกำจัดเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรียในอากาศ สามารถเปิดทำงานได้ตลอดเวลาไม่เป็นอันตรายต่อคนและสิ่งมีชีวิต ช่วยให้อากาศภายในบ้านสะอาดปลอดภัย เพื่อเสริมสร้างเกราะป้องกันที่แข็งแรงยิ่งกว่าให้กับครอบครัวได้

นวัตกรรมที่ช่วย ติดตามค่าสุขภาพ เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งอายุมากขึ้น ภูมิคุ้มกันยิ่งลดลง ดังนั้นนอกจากการดูแลสภาพแวดล้อมในบ้านให้ปลอดภัย การดูแลสุขภาพให้แข็งแรงครบทุกมิติ ทั้งด้านอาหาร วิตามิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน รวมถึงการติดตามค่าสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว ถือเป็นอีกเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ

ซึ่งยุคนี้มี นวัตกรรมที่ตอบโจทย์การติดตามค่าสุขภาพ เพื่อการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องของผู้สูงอายุ ให้เป็นเรื่องง่ายและทำได้เองที่บ้าน เช่น การวัดค่าออกซิเจนในเลือด การวัดความดัน การวัดระดับน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

โดยสามารถติดตามค่าสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวได้ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ทั้งยังมาพร้อมระบบจัดเก็บข้อมูล และส่งตรงไปที่โรงพยาบาล สร้างความอุ่นใจเหมือนอยู่ใกล้หมอ

‘SCG Smart Living’ นวัตกรรมการอยู่อาศัยแบบสมาร์ท เพื่อความสุขอย่างยั่งยืน เป็นหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ซึ่งช่วยให้วัย Gen ยัง Active อุ่นใจเรื่องสุขภาพได้อย่างหมดห่วง

ข้อมูลจาก SCG

GSK ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่านและเราให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะจัดการกับข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยความระมัดระวัง
หากท่านต้องการทราบถึงข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บ และวิธีการที่เราเก็บข้อมูลเหล่านั้น ท่านสามารถศึกษาได้จาก ประกาศเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว